Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Ngày 04/09/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vẫn kỹ sư Công nghệ thực phẩm đi làm việc tại tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản.

4 năm trước 0

Ngày 04/09/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vẫn kỹ sư Công nghệ thực phẩm  đi làm việc tại tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản.

Buổi phỏng vấn được tổ chức tại phòng họp 2, nhà hành chính. Tại buổi phỏng vấn, đại diện bên phía Nhật là chủ xí nghiệp sang tuyển chọn trực tiếp các ứng viên là sinh viên đã tốt nghiệp Khoa Công nghệ thực phẩm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đặc biệt là các bạn sinh viên đã có khóa đào tạo chứng chỉ liên quan đến thực phẩm (HACCP) được khoa tổ chức đào tạo hàng năm

Buổi phỏng vấn có 6 ứng viên tham gia thi tuyển, các cô gái đều là những sinh viên tốt nghiệp khoa Công nghệ thực phẩm mang trong mình sự nhiệt huyết để tìm cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Tất cả các ứng viên đã chuẩn bị sẵn sàng và chờ phỏng vấn.

(Chủ xí nghiệp gặp mặt 6 ứng viên trước giờ phỏng vấn)

 Trước khi phỏng vấn, chủ xí nghiệp đã gặp các ứng viên, trao đổi rất vui vẻ. Và giới thiệu về quy mô công ty, các công việc các bạn sẽ sang để làm việc như cắt rưa rau, vận hành máy móc, cho rau vào máy và kiểm tra sản phẩm. Giám đốc xí nghiệp luôn dành cho các ứng viên lời động viên trước khi vào vòng phỏng vấn chính

(Các ứng viên bước vào vòng phỏng vấn)

 

Các ứng viên cũng rất vui vẻ và cố gắng trả lời những câu hỏi đưa ra. Các ứng viên bày tỏ mong muốn được đi Nhật Bản, ứng viên mong muốn những công việc tại xí nghiệp sẽ là cơ hội lớn cho họ để có thể đi học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức sau khi tốt nghiệm và hơn nữa là tích lũy tài chính của bản thân và gia đình.

Buổi phỏng vấn được diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ. Theo đánh giá của chủ xí nghiệp thì kiến thức chuyên môn của các bạn sinh viên rất tốt, được đào tạo bài bản.  Học viện Nông nghiệp Việt Nam là nơi có nguồn nhân lực kỹ sư công nghệ thực phẩm dồi dào và đây cũng chính là cơ hội lựa chọn cho các xí nghiệp về thực phẩm tại Nhật Bản. Qua một thời gian hội ý căng thẳng, cuối cùng chủ xí nghiệp đã lựa chọn Ánh Trần và Tạ Ánh, 2 bạn sinh viên có điểm vượt trội để sang làm việc tại Nhật Bản

Nhãn(2 sinh viên trúng tuyển chụp ảnh với chủ xí nghiệp)

Chúc mừng 2 kỹ sư Công nghệ thực phẩm Nhật Bản với mức lương 42 triệu đồng/ tháng. Chúc các bạn sẽ luôn thành công trên con đường đã chọn và tạo cảm hứng cho các thế hệ tiếp theo.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

Ngày cập nhật: 09/09/2019 09:28
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên