Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Ngày 21/08/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vẫn kỹ sư chăn nuôi thú y nam làm việc tại Nhật Bản. Buổi phỏng vấn được tổ chức tại phòng họp B nhà hành chính.

4 năm trước 0

Ngày 21/08/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vẫn kỹ sư chăn nuôi thú y nam làm việc tại Nhật Bản. Buổi phỏng vấn được tổ chức tại phòng họp B nhà hành chính.

Tại buổi phỏng vấn, chủ trang trại cũng đã gặp mặt 2 ứng viên nam- đây đều là sinh viên tốt nghiệp Khoa Thú Y của Học viên Nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên là vòng phỏng vấn và chỉ có 1 ứng viên trúng tuyển. Do đó mà bên trang trại cũng mong muốn các ứng viên có thể thể hiện được tốt tất cả các khả năng của bản thân và cố gắng hết sức mình.

Phía trang trại gặp mặt 2 nam ứng viên giới thiệu về trang trại

Trong thời gian phỏng vấn, 2 ứng viên cũng được bên phía trang trại giới thiệu về công việc chính sẽ làm khi sang đó làm việc. Ngoài ra các chế độ đãi ngộ và cơ hội phát triển của các ứng viên nếu gắn bó lâu dàu với trang trại. Chủ trang trại cũng mong muốn rằng thời gian tới trang trại càng phát triển thì càng đòi hỏi những con người có tâm và yêu nghề làm việc tại trang trại của ông.

Các ứng viên bình tĩnh trả lời những câu hỏi phía trang trại đưa ra

Là buổi phỏng vấn ít ứng viên, tuy nhiên do yêu cầu về trình độ và kiến thức tích lũy vì thế mà bên phía trang trại cũng đã hỏi và phỏng vấn rất kỹ. Họ muốn được tuyển chọn những kỹ sư có tâm và tốt nhất mang về để làm việc cho trang trại của họ.

Các ứng viên cũng rất vui vẻ và cố gắng trả lời những câu hỏi đưa ra. Các ứng viên bày tỏ mong muốn được đi Nhật Bản, ứng viên mong muốn trang trại của Nhật sẽ là cơ hội lớn cho họ để có thể đi học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức sau khi tốt nghiệm và hơn nữa là tích lũy tài chính của bản thân và gia đình.

Chủ trang trại bắt tay chúc mừng ứng viên trúng tuyển

 Kết thúc buổi phỏng vấn, bên phía trang trại cũng đã chọn ra được ứng viên: Phan Trung Kiên. Ứng viên này được đánh giá là người nhanh nhẹn và có kinh nghiệm. Đồng thời cũng là người từng trải qua nhiều công việc liên quan để bò sữa.

Chúc mừng Phan Trung Kiên- chúc em luôn luôn cố gắng học tập và rèn luyện tốt để có những trang kiến thức vững chắc nhất trước khi sang đất nước Nhật Bản.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

 

Ngày cập nhật: 30/08/2019 16:43
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên