Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

NGÀY 8/10/2019 TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC TỔ CHỨC PHỎNG VẤN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y ĐI LÀM VIỆC TẠI TỈNH NAGASAKI NHẬT BẢN

4 năm trước 0

Ngày 08/10/2019 Trung tâm Cung ứng đón công ty N tại tỉnh Nagasaki lần đầu tiên có đơn hàng và phỏng vấn trực tiếp các kỹ sư chăn nuôi thú y. Trước buổi phỏng vấn, bên phía công ty cũng đã có phiên làm việc với cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực để trao đổi về quá trình phỏng vấn cũng như sự lựa chọn và yêu cầu từ bên công ty. Sau phiên làm việc buổi sáng ngày 8/10/2019 thì chiều cùng ngày, công ty N đã tiến hành phỏng vấn chương trình tuyển kỹ sư chăn nuôi thú y đầu tiên đi làm việc tại tỉnh Nagasaki của đất nước Nhật Bản.

Công ty N trao đổi thông tin với các ứng viên thi tuyển

Tại buổi phỏng vấn, đại diện bên phía công ty đã gặp mặt trực tiếp 3 ứng viên. Tại đây, đại diện bên phía công ty cũng đã giới thiệu qua về công ty, lĩnh vực hoạt động, cơ hội công tác của các ứng viên và chế độ đãi ngộ.  Ngoài ra, bên phía công ty cũng mong muốn đây là lần tuyển đầu tiên mở màng cho chương trình hợp tác giữa công ty và Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Do đó mà rất mong các ứng viên thật sự cố gắng hết sức và thể hiện tốt khả năng cũng như kinh nghiệm làm việc của bản thân.

Các ứng viên chuẩn bị trước thi tuyển
Các ứng viên gặp mặt bên công ty tuyển dụng để được bổ sung thêm thông tin về chương trình

Sau khi trao đổi những thông tin cần thiết, bên công ty đã tiến hành phỏng vấn cá nhân từng ứng viên. Hầu hết các ứng viên thi tuyển đợt này đều đã có tuổi và kinh nghiệm làm việc tại các công ty bên lĩnh vực chăn nuôi và thú y tại Việt Nam. Bạn Nguyễn Ngô Quốc Huy là ứng viên đã có 3 năm kinh nghiệm về kỹ thuật viên tại các trang trại chăn nuôi lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, đối với Huy- Nhật Bản là đất nước phát triển có nhiều cơ hội để học hỏi và tích lũy nhiều hơn nữa cho bản thân. Do đó mà Huy đã lựa chọn Nhật Bản, lựa chọn tham gia chương trình để thực hiện được mơ ước sau 5 năm làm việc tại Nhật sẽ trở về Việt Nam để xây dựng vùng đất nghèo nơi bạn sinh ra được phát triển từ những thứ bản thân sẽ học được nếu có cơ hội được sang Nhật.

Công ty phỏng vấn cá nhân từng ứng viên

Bên phía công ty cũng đánh giá cao về sự quyết tâm của các ứng viên cũng như rất khen ngợi về tinh thần quyết tâm của các học viên. Bên công ty cũng cảm ơn Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực đã tạo điều kiện kết nối để công ty bắt đầu từ bây giờ ngày càng tuyển được những ứng viên tốt, xuất sắc đi làm việc tại tỉnh Nagashaki nói riêng và toàn đất nước Nhật Bản nói chung.

 Kết thúc buổi phỏng vấn đại diện bên phía công ty cũng hứa hẹn sẽ trao trả kết quả cho học viên trong vòng 2 ngày tới. Chúc tất cả các ứng viên sức khỏe và tiếp tục thành công hơn nữa trên con đường đã chọn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

Ngày cập nhật: 15/10/2019 10:19
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên