Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

Ngày hội giao lưu các trường đại học Hàn Quốc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

5 năm trước 0

Sáng 19/05/2018, Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã tổ chức thành công ngày hội Giao lưu các trường Đại học Hàn Quốc, nằm trong khuôn khổ Ngày hội việc làm 2018 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Mục đích chương trình nhằm giúp các em học sinh lớp 12 tại các trường THPT cơ hội tham quan trực tiếp, tìm hiểu về truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các em có thể gặp mặt, giao lưu, tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc, nơi có nền giáo dục đứng TOP 2 của thế giới.

Đến tham dự chương trình, Đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam có sự hiện diện của TS. Vũ Ngọc Huyên, phó bí thư thường trực Đảng ủy Học viện, giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Về phía các trường đại học Hàn Quốc có sự tham gia của đại diện các trường đại học Kyungsung, đại học Deagu Haany, đại học Rasara. Phía các đối tác của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có ông Nguyễn Tiến Anh và ông Nguyễn Văn Điệp đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ phần hợp tác Javiet, ông Trần Quốc Huy đại diện Công ty Cổ phần kết nối nguồn lực Việt VRLink. Và đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô giáo cùng hơn 340 các bạn học sinh đến từ các trường THPT Cao Bá Quát, THPT Nguyễn Văn Cừ, THPT Trưng Vương (Hưng Yên), THPT  Khoái Châu (Hưng Yên), THPT Tân An (Hải Phòng) đến tham dự chương trình.

Phát biểu tại hội thảo, cán bộ Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã giới thiệu về lịch sử cũng như truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển của Học viện Nông nghiệp Nông nghiệp Việt Nam, giới thiệu về Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Cùng với đó, các bạn học sinh đã được lắng nghe đại diện của các trường đại học Hàn Quốc giới thiệu về đất nước và con người Hàn Quốc cũng như lý giải vì sao nền giáo dục Hàn Quốc lại có thể góp mặt trong top 2 nền giáo dục tốt nhất thế giới.

Đại diện Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực giới thiệu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Đại diện trường đại học Kyungsung Hàn Quốc giới thiệu về đất nước, con người và chất lượng giáo dục tại Hàn Quốc

Cuối chương trình các em học sinh được trực tiếp tham gia trò truyện, tìm hiểu về cơ hội học tập tại Hàn Quốc và giải đáp thắc mắc với đại diện trường đại học Hàn Quốc mà các em quan tâm. Với việc được trực tiếp trò truyện và trao đổi bằng tiếng Hàn và ngồi cạnh các đại diện người Hàn Quốc chắc chắn sẽ là những giây phút vô cùng thú vị và đặc biệt, lần đầu tiên các em được trải nghiệm trong đời.

Đại diện trường THPT Trưng Vương (Hưng Yên) phát biểu tại chương trình
TS. Vũ Ngọc Huyên, đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần lượt tặng quà và hoa lưu niệm cho các trường THPT
Các em học sinh được trực tiếp trò truyện và giải đáp thắc mắc với đại diện các trường đại học Hàn Quốc

Chương trình đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của các học sinh tham dự chương trình. Đây là một hoạt động bổ ích, giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về Học viện Nông nghiệp Việt Nam - ngôi trường đại học với truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển – cũng như môi trường giáo dục và đào tạo tiên tiến của các nước phát triển để có thêm những kiến thức bổ ích, những lựa chọn và định hướng học tập của các em trong tương lai.

Một số hình ảnh khác:

Tập thể thầy cô giáo và các bạn học sinh trường THPT Trưng Vương chụp ảnh lưu niệm trước nhà Hành chính
Tham quan quảng trường sinh viên và khoa môi trường, khoa thú y
Chăm chú lắng nghe giới thiệu về nhà Hành chính
Tham quan nhà thể chất…
…và phòng tập gym
Tò mò và thích thú trước khu trưng bày mẫu vật côn trùng tại khoa Nông học

 

Ngày cập nhật: 22/05/2018 10:45
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên