Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN KỸ SƯ CHĂN NUÔI BÒ SỮA LÀM VIỆC TẠI TỈNH NAGANO NHẬT BẢN NGÀY 30/07/2019

4 năm trước 0

PHỎNG VẤN KỸ SƯ CHĂN NUÔI BÒ SỮA LÀM VIỆC TẠI NAGANO NHẬT BẢN NGÀY 30/07/2019

Hôm nay ngày 30/7/2019 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vấn kỹ sư chăn nuôi thú y. Buổi phỏng vấn được tổ chức tại Phòng họp B- nhà hành chính- Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Trước giờ tổ chức ra buổi phỏng vấn các học viên đến sớm và chuẩn bị kỹ càng để có thể bước vào vòng phỏng vấn bình tĩnh và đạt hiệu quả nhất.

Học viên chuẩn bị trước giờ phỏng vấn

9h00 các học viên bước vào vòng gặp mặt đầu tiên. Tại buổi gặp mặt các ứng viên thi tuyển bên phía công ty đã bày tỏ niềm vui và niềm hi vọng đây là những học viên sáng giá nhất có năng lực nhất do Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đào tạo và tiến cử. Tại buổi phỏng vấn phía trang trại giới thiệu về chung về nơi mà các ứng viên sau khi trúng tuyển sẽ được đến làm việc, công việc chính của các ứng viên chủ yếu là: vắt sữa bò, chăm sóc bò con, điều chỉnh robot và làm nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cũng như quản lý các thực tập sinh đang làm việc tại trang trại. Phía trang trại rất mong muốn sẽ tuyển được những ứng viên vừa có trình độ vừa có ý thức kỷ luật tốt và gắn bó lâu dài tại trang trại.

Sau khi kết thúc chương trình giới thiệu chung về trang trại, chủ trang trại đã tiến hành từng ứng viên. Hầu hết chủ trang trại đều muốn biết được tinh thần động thái làm việc của ứng viên, phía gia đình cũng như bản thân ứng viên đang mong muốn gì khi sang đất nước Nhật làm việc. Ngoài ra phía trang trại cũng hi vọng các ứng viên trúng tuyển sang làm việc tại trang trại sẽ nỗ lực và cố gắng hết sức, tại Việt Nam hãy cố gắng trau dồi tiếng và kỹ năng làm việc để đến khi sang trang trại bản thân có được những kiến thức kinh nghiệm làm việc vững chắc nhất.

 Chủ trang trại phỏng vấn trực tiếp từng ứng viên
Các ứng viên bình tĩnh và lắng nghe những câu hỏi bên phía trang trại

Về phía các ứng viên, hầu hết đều bình tĩnh và cố gắng trả lời những câu hỏi mà bên phía trang trại đưa ra. Các ứng viên cũng bày tỏ những quan điểm trong tương lai cho bản thân, ứng viên cũng hi vọng Nhật Bản chính là đất nước cho các bạn cơ hội được học tập, được trải nghiệm và được tích lũy tài chính bản thân.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう ! 

 

Phòng Marketing - VCMS

 

 

Ngày cập nhật: 30/07/2019 15:35
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên