Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN KỸ SƯ CHĂN NUÔI THU Y NGÀY 30 THÁNG 5 NĂM 2019 DÀNH CHO CÁC HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP KHOA CHĂN NUÔI THÚ Y

4 năm trước 0

Ngày 30/5 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vấn kỹ sư chăn nuôi thú y cho các học viên. Buổi phỏng vấn được diễn ra tại phòng 102 của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực.

Tại buổi phỏng vấn hôm nay, có hai chương trình kỹ sư chăn nuôi thú y với hai chủ trang trại đã đại diện tới VCMS phỏng vấn các em học viên. Tất cả các học viên tham gia phỏng vấn đều được tốt nghiệp chuyên ngành chăn nuôi thú y với những kinh nghiệm bản thân có được và sự cố gắng phấn đấu thì cũng đã lọt qua được vòng sơ tuyển.

Học viên được các cán bộ tư vấn hướng dẫn nhiệt tình trước giờ phỏng vấn

Dưới sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình của các anh chị, các học viên đã đến chuẩn bị tập phỏng vấn từ ngày trước lúc tổ chức phỏng vấn trực tiếp.

Theo như lời của bạn Nguyễn Quý Hải cho biết: “ chúng em được các anh chị Trung tâm thông tin cho các đây 2 tuần trước lúc tổ chức phỏng vấn để chuẩn bị tinh thần, tiếng và kiến thức, các anh chị tại Trung tâm hướng dẫn rất nhiệt tình và luôn luôn động viên giúp cho em và các bạn nâng cao được tinh thần tự tin để có thể hoàn thành tốt”

 Trong buổi phỏng vấn, các ứng viên được nghe các trang trại giới thiệu về quá trình hình thành phát triển của trang trại, công việc của trang trại và những việc mà nếu những học viên nào trúng tuyển sẽ phải làm khi sang trang trại đó sống và làm việc. Các bạn học viên cũng rất hào hứng và đặt ra nhiều câu hỏi cho các chủ trang trại. Bạn Nguyễn Văn Dương bày tỏ: “ Chúng em mong muốn sang Nhật sẽ được học tập và làm việc tại môi trường tốt, năng động, từ đó giúp chúng em tích lũy tài chính cũng như nâng cao năng lực bản thân. Sau này dù có ở Nhật hay về nước cũng sẽ góp phần xây dựng trong sự phát triển của xã hội.”

Các học viên lắng nghe trả lời những câu hỏi của bên phía Nhật đưa ra

Bước vào phần phỏng vấn các học viên đã tự tin trả lời những câu hỏi mà các chủ trang trại đặt ra. Các học viên cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức đã được học và trau dồi ở Việt Nam. Học viên cũng hi vọng sẽ có cơ hội được sang Nhật, được học tập, được làm việc cùng người Nhật và đặc biệt là cơ hội tích lũy tài chính của bản thân cũng như gia đình

Các học viên tự tin trả lời câu hỏi

 

Buổi phỏng vấn kết thúc, các học viên sẽ được biết kết quả sau 2-3 ngày sau đó. Dù kết quả ra sao cũng chúc các em luôn vui khỏe và có tinh thần nhiệt huyết  để có thể vững tin trong con đường đi tới tương lai.

Ngày cập nhật: 03/06/2019 14:31
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên