Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN KỸ SƯ THÚ Y- CƠ HỘI NÂNG CAO KỸ NĂNG TAY NGHỀ

5 năm trước 0

Hàng tháng Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực - Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp nhận được các chương trình thuộc các ngành nghề khác nhau từ phía các công ty Nhật Bản. Ngoài các chương trình lao động phổ thông thì năm 2019 Trung tâm cung ứng nguồn nhập lực tập trung vào những chương trình kỹ sư, kỹ thuật viên nhận được rất nhiều sự quan tâm của lao động có tay nghề. Đặc biệt là đội ngũ sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Chương trình này thu hút được lao động là bởi hợp đồng làm việc dài hạn và yêu cầu có trình độ tiếng anh cơ bản.

Hôm nay ngày 20-3, trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tổ chức phỏng vấn kỹ sư chăn nuôi thú y đi làm việc tại công ty chăn nuôi bò sữa của Nhật Bản. Buổi phỏng vấn đuợc diễn ra tại phòng họp B, nhà Hành Chính. Các ứng viên tham gia gồm 5 sinh viên nam đã tốt nghiệp khoa Thú Y.

( Công ty Nhật Bản giới thiệu về công ty và công việc khi tới Nhật)

Theo như chủ công ty bò sữa, thì chăn nuôi bò sữa ở đất nuớc Nhật Bản rất phát triển. Tuy nhiên, nguồn kỹ sư thú y có chuyên môn để chăm sóc và phòng chống dịch bệnh vẫn đang còn hạn chế. Vì thế mà điều họ mong muốn là sẽ tuyển dụng được đội ngũ kỹ sư thú y Việt Nam có trình độ, chuyên nghiệp và chăm chỉ. Từ đó giúp cho công ty có họ sẽ phát triển ngày càng vững mạnh. Đặc biệt, những ứng viên khi có cơ hôi sang Nhật làm việc sẽ đuợc huởng các chế độ đãi ngộ từ công ty như: đuợc học thạc sỹ nếu có nhu cầu, ở tại KTX ngay gần công ty và đuợc hưởng các chế độ tốt nhất từ công ty. Ngoài ra, công ty tuyển dụng đang có hai công ty đại diện sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, đó cũng là cơ hội cho các ứng viên sau khi làm việc tại Nhật Bản trở về. Tuy nhiên, họ cũng hi vọng là những ứng viên này sẽ gắn bó lâu dài với công ty tại Nhật Bản.

( Phía công ty phỏng vấn các ứng viên)

Tại buổi phỏng vấn, các ứng viên đã bình tĩnh trả lời những câu hỏi do phía công ty đặt ra. Chia sẻ những kinh nghiệm và khó khăn trong quá trình học tập tại Việt Nam. Uớc muốn đuợc sang Nhật làm việc, mong muốn sang Nhật để học hỏi kinh nghiệm khoa học kỹ thuật tiên tiến trong điều trị và chăm sóc bò tại Nhật Bản.

Đây là chương trình kỹ sư đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm cao do đó mà bên phỏng vấn đã quan tâm đến vấn đề chuyên môn của ứng viên. Họ hi vọng sẽ tuyển dụng đuợc đội ngũ có kiến thức vững chắc để có thể làm việc hiệu quả khi đến đất nước Nhật.

( Ứng viên chụp ảnh lưu nịêm cùng đại diện của công ty)

 Bằng những gì được học và bản thân rèn luyện tích luỹ đuợc các ứng viên cũng đã cố gắng hết sức để vượt qua những câu hỏi mà bên phỏng vấn đặt ra. Chúng tôi luôn chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ để có thể vững bước trong những chặng đường tiếp theo.

Ngoài ra trong năm 2019, Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực triển khai chương trình: 300 kỹ sư làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn từ 40- 45 triệu/ tháng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp và miễn phí tại: https://goo.gl/M2c6pJ

------------------------------------
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Hotline: 0912.188.182 

Fanpage: Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực VNUA - Cổng thông tin việc làm

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam 

Email: cungungnguonnhanluc@vnua.edu.vn

Xin chân thành cảm ơn - 心から、ありがとう !

Ngày cập nhật: 21/03/2019 14:07
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên