Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

PHỎNG VẤN TUYỂN NAM KỸ SƯ CHĂN NUÔI THÚ Y VÀO NGÀY 20.11.2019 TẠI PHÒNG 102 KTXB2 TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC.

4 năm trước 0

Trong không khí chào mừng lễ kỷ niệm 37 năm thành lập Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã vui mừng đón 2 trang trại tại Nhật Bản đến thăm và tuyển dụng kỹ sư chăn nuôi thú y. Buổi phỏng vấn được tổ chức tại phòng  102- Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Buổi làm việc được bắt đầu từ 8h30 sáng cùng ngày.

Để chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn được thành công, đại diện bên phía phòng Đào tạo của Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực đã có một buổi đào tạo riêng cho các ứng viên. Hầu hết, các học viên chuẩn bị rất chu đáo  để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn.

Các ứng viên chuẩn bị trước phỏng vấn

Tại buổi phỏng vấn, đại diện bên phía trang trại gặp mặt hai học viên và trao đổi một số thông tin cần thiết trước khi phỏng vấn các cá nhân. Các ứng viên ghi chép cẩn thận và trao đổi một số nội dung cần hỏi.

Ứng viên lắng nghe và ghi chép nội dung buổi gặp mặt

 Sau khi chủ trang trại giới thiệu về trang trại và quy mô chăn nuôi tại Nhật Bản của ông ấy, thì các ứng viên bắt đầu chuẩn bị vào phỏng vấn.

Trong quá trình phỏng vấn, các ứng viên đã cố gắng trả lời những câu hỏi do bên phía trang trại đưa ra, các ứng viên cũng thể hiện được những công việc mà trước đây đã từng làm, kinh nghiệm đã tích lũy được đối với lĩnh vực thú y. Ngoài những mong muốn về công việc, về việc tăng thu nhập cho bản thân thì các ứng viên cũng muốn rằng Nhật Bản chính là đất nước giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm, cơ hội học hỏi khoa học kỹ thuật để sau khi kết thúc 3-5 năm làm việc sẽ trở về xây dựng quê hương đất nước, đưa những gì tinh túy nhất về góp phần phát triển quê hương.

Chủ trang trại phỏng vấn từng ứng viên

Nhận thấy được những ước mơ và hoài bão cũng như ý chí làm việc của các ứng viên. Bên phía trang trại cũng đánh giá rất cao về tinh thần của các ứng viên. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng kỹ sư của trang trại nên bên phía trang trại đã lựa chọn ứng viên Nguyễn Văn Mỹ với 2 năm kinh nghiệm làm việc bên lĩnh vực thú y là nhân viên của trang trại. Hưa hẹn sau 6 tháng học tập thì, ứng viên Nguyễn Văn Mỹ có thể trang bị được khối tiếng Nhật vững chắc và kinh nghiệm tay nghề nâng cao để khi tới Nhật có thể làm việc tốt và cống hiến được cho trang trại tại các tỉnh của Nhật Bản.

Chúc các em luôn luôn khỏe và thành công trên con đường thực hiện ước mơ của gia đình, bản thân.

Ngày cập nhật: 25/11/2019 10:44
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên