Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TIỄN CHÂN CÁC KỸ SƯ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

5 năm trước 0

Năm 2019- năm có nhiều khởi sắc đổi với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Những khởi đầu mới, những cơ hội mới và đáng mừng hơn là số lượng sinh viên hoàn thiện tốt hồ sơ đủ điều kiện xuất cảnh tăng lên.

Ngày 15/04/2019- Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tiễn chân 4 bạn sinh viên tham gia chương trình kỹ sư  sân Golf tại Nhật Bản. Tại buổi gặp mặt sáng 15/04 các bạn học viên hết sức vui mừng vì trước một khoảng thời gian gặp khó khăn trong vấn đề hoàn thiện thủ tục thì bây giờ tất cả các bạn đã có thể yên tâm đi sang Nhật học tập và công tác.

Học viên và cán bô trung tâm gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt ngắn ngủi trung tâm cũng đã dặn dò các bạn sinh viên về những khó khăn sẽ có thể gặp phải trong thời gian tới cũng như cơ hội mới khi được sang làm việc tại đất nước phát triển. Trung tâm cũng mong muốn rằng, dù đã đến Nhật làm việc thì các học viên cũng cần có sự gắn kết với trung tâm trao đổi, liên lạc để giữa trung tâm và học viên giữa gia đình và trung tâm sẽ tạo nên mối quan hệ thắt chặt giúp cho các học viên cũng có thể yên tâm công tác trong những thời gian ở nước bạn.

Cán bộ trung tâm trò chuyện với gia đình học viên

Buổi tiễn chân, ngoài gia đình của các học viên thì còn có sự có mặt của bạn bè, anh em họ hàng. Bên phía gia đình, bố mẹ học viên cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến trung tâm đã tạo điều kiện cho con cái họ có cơ hội được sang Nhật Bản làm việc, nâng cao thu nhập và tích lũy kiến thức. Bên cạnh đó, trung tâm cũng mong muốn trong thời gian các học viên đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản thì giữa gia đình và trung tâm vẫn giữ liên lạc để trao đổi thông tin về các học viên.

các học viên được trao quà lưu niệm 

Cuối giờ trung tâm đã trao cho học viên một phần quà lưu niệm với nhắn nhủ rằng: Mong các em sang Nhật Bản có thể rèn luyện được sức khỏe, học hỏi được kinh nghiệm và tích lũy được tài chính cho bản thân.

Chúc các học viên thành công và chinh phục được những khó khăn trong tương lai.

Ngày cập nhật: 16/04/2019 10:36
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên