Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC- HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM GẶP MẶT VÀ LÀM VIỆC VỚI TỈNH MIYAZAKI- NHẬT BẢN

4 năm trước 0

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC- HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM GẶP MẶT VÀ LÀM VIỆC VỚI TỈNH MIYAZAKI- NHẬT BẢN

Ngày 18/12, tỉnh Miyazaki Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực- Học viện Nông nghiệp Việt nam, mở ra mối quan hệ hợp tác lâu dài bền vững.

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực gặp mặt tỉnh Miyazaki- Nhật Bản

Đến tham dự buổi gặp mặt về phía Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực có TS. Vũ Ngọc Huyên- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Về phía tỉnh Miyazaki, Ông Akira- Todaka- Sở Nông nghiệp của tỉnh.

Hai bên thảo luận về các chương trình sắp 

Đây là lần thứ 3 đại diện tỉnh Miyazaki đến làm việc với Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Tại buổi làm việc, hai bên đã tiếp tục trao đổi về những thông tin liên quan đến những chức năng, nhiệm vụ, hệ thống tổ chức của hai bên. Đồng thời cũng đưa ra một số kế hoạch sắp tới cho năm 2020 về các chương trình triển khai như thực tập sinh, kỹ sư và kỹ năng đặc định đối với những sinh viên đã tốt nghiệp. Ngoài ra, những sinh viên đang học tập taị Học viện cũng có cơ hội tham gia các chương trình như Internship, thực tập sinh ngắn hạn 1 năm. Bên cạnh đó, tỉnh Miyazaki còn mong muốn giữa tỉnh và Trung tâm sẽ có cơ hội giao lưu nhiều hơn về văn hóa du lịch và cả giáo viên tiếng Nhật phục vụ cho đào tạo tại Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Akira- Todaka khẳng định tỉnh sẽ sớm hoàn thiện các thủ tục để gửi cho Trung tâm và sớm ký kết hợp tác lâu dài. Trong thời gian tới hi vọng tỉnh sẽ tiếp nhận được nguồn nhân lực dồi dào và giàu kinh nghiệm.

Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn tỉnh Miyazaki Nhật Bản

Kết thúc buổi làm việc, cả hai bên đã cùng nhất trí sẽ cùng đi và ký kết hợp tác lâu dài, tới đây sẽ mở ra nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản không chỉ cho sinh viên tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam mà còn sinh viên của các trường đại học khác trên đất nước Việt Nam.

                                                                                                                                                                             Nguồn: Phòng Marketing và Phát triển thị trường

Ngày cập nhật: 19/12/2019 15:06
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên