Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tin tức nổi bật

TRUNG TÂM CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC KHAI GIẢNG LỚP INTERNSHIP VÀ KỸ SƯ TRÚNG TUYỂN THÁNG 12

4 năm trước 0

Sáng ngày 07/01/2020 Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực tưng bừng khai giảng lớp Internship và kỹ sư chăn nuôi thú y học và đi làm việc tại các tỉnh của Nhật Bản.

Đến tham dự buổi lễ khai giảng, đại diện bên phía Ban giám đốc Trung tâm có ông Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực. Về phía Ban kinh doanh Trung tâm có Ông Hoàng Văn Thao cũng tới tham dự buổi lễ cùng 10 học viên Internship và kỹ sư sẽ đào tạo 6 tháng tại Trung tâm.

TS. Vũ Ngọc Huyên- Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực gặp mặt học viên lớp VCMS 11

  Tai buổi lễ khai giảng, đại diện bên phía Trung tâm Ông Vũ Ngọc Huyên đã gửi lời chúc tới các học viên thi đỗ đơn kỹ sư chăn nuôi tháng 12 và động viên học viên cố gắng rèn luyện, học tập trong quá trình ở tại trung tâm 6 tháng. Ngoài ra, Giám đốc Trung tâm cũng khẳng định: Đào tạo tại Trung tâm sau 6 tháng sinh viên sẽ phải đạt đủ trình độ tiếng cũng như thái độ tác phong mới được xuất cảnh sang Nhật, trong quá trình học có vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm minh theo quy định của Trung tâm đã đưa ra. Với mục đích nâng cao tinh thần, ý thức của các học viên nên Trung tâm sẽ khắt khe suốt cả quá trình đào tạo.

Giám đốc Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực dặn dò và chúc mừng các bạn học viên trúng tuyển

Về phía Phòng đào tạo của Trung tâm, đại diện bà Ngô Phương Thảo cũng đã gặp gỡ bố trí chỗ ăn ngủ, phát sách giáo khoa và đưa ra lộ trình đào tạo mới với mong muốn các học viên sẽ nỗ lực hết sức trong chặng đường tiếp theo.

Đại diện bên phía học viên cũng gửi lời cảm ơn tới Trung tâm và hứa rằng sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt trong chặng đường tiếp theo khi đồng hành cùng Trung tâm.

Học viên tham dự buổi lễ khai giảng

Chúc tất cả các em sức khỏe và thành công. Trung tâm Cung ứng nguồn nhân lực sẽ luôn là nơi chắp cánh giúp các em thực hiện ước mơ.

                                                                                                                                                                            Nguồn: Phòng Marketing và Phát triển thị trường

Ngày cập nhật: 11/01/2020 10:33
  • Đánh giá
  • Bình luận facebook
Copyright © 2016 VCMS | Designed by BCTech .,JSC

Đăng ký tư vấn miễn phí!

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin của bạn

Lên trên